Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Thiết kế website Bất Động Sản

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin nói chung và mạng Internet nói riêng đang đem lại rất nhiều thay đổi trong cách kinh doanh cũng như thói quen của người tiêu dùng. Ngày nay, mỗi khi cần tìm thông tin về một sản phẩm, dịch vụ hay một đối tác tiềm năng, biện pháp tìm kiếm đầu tiên được nghĩ tới thường là Internet. Khi muốn biết một công ty có đáng tin tưởng hay không, việc đầu tiên khách hàng làm thường là xem công ty đó có thông tin trên mạng hay không. Trong bối cảnh ấy, nhu cầu có sàn giao dịch bất động sản, vật liệu xây dựng trực tuyến là rất thiết thực. Sàn giao dịch trực tuyến có thể trở thành nơi giao lưu giữa khách hàng với nhà cung cấp sản phẩm một cách hữu hiệu.Tại đó, nhà sản xuất có thể quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của mình, còn khách hàng có thể tìm thấy thông tin về một sản phẩm nhanh nhất và chính xác nhất. Đồng thời khách hàng cũng có thể phản hồi chất lượng sản phẩm, quá đó giúp cho người khác tham khảo để tìm ra sản phẩm tốt nhất.
    Chúng tôi giới thiệu dịch vụ thiết kế website Bất Động Sản với công nghệ Portal, Giải pháp sẽ đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để xây dựng một Website bất động sản phong phú thông tin, thuận tiện cho người sử dụng và cung cấp những dịch vụ thiết thực nhất cho nhà sản xuất và khách hàng.

Mục tiêu:

Website bất động sản đảm bảo các mục tiêu sau:

+ Là cầu nối hữu hiệu giữa nhà sản xuất với khách hàng, giữa người bán và người mua.

+ Cập nhật dễ dàng: Quản trị viên có thể cập nhật website từ việc thay đổi thông tin cho tới việc sắp xếp lại cấu trúc và thay đổi cấu hình website bằng những thao tác đơn giản mà không nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên.

+ Cơ chế phân nhóm, phân quyền linh động: Website có cơ chế phân nhóm, phân quyền linh động để đảm bảo tổ chức nhóm nhập tin, duyệt tin linh hoạt, hiệu quả.

+ An toàn và Bảo mật dữ liệu: Trang web đạt độ an toàn và bảo mật cao, luôn đảm bảo cho trang web hoạt động ổn định, không bị mất dữ liệu và không gặp sự cố, đảm bảo an toàn thông tin về doanh nghiệp cũng như khách hàng.

+ Hỗ trợ các công cụ báo cáo đa dạng và hiệu quả
+ Tích hợp SEO với các hệ thống tìm kiếm như Bing, Google, Yahoo
+ Cung cấp giải pháp SEO đẩy từ khoá hot lên để thu hút khách hàng
... Và còn nhiều tính năng khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét