Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Thiết kế website giá rẻ

dich vu thiet ke website, thiet ke website, website gia re, thiet ke web, dich vu thiet ke web, web gia re, thietkeweb, thietkewebsiteWebsite ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và kinh doanh thương mại. Với dịch vụ thiết kế website của chúng tôi, quý khách sẽ có một website hiện đại dựa trên công nghệ tiên tiến và kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp.

Việc thiết kế website mà chúng tôi thực hiện được cân nhắc 1 cách cẩn thận, và hoàn toàn thích hợp với các yêu cầu riêng biệt của quý khách, nó cũng bao gồm những điểm đặc biệt được thiết kế nhằm mục đích phát huy tối đa tiềm năng website, biến những vị khách viếng thăm website trở thành những khách hàng thật sự.
Chúng tôi biết rằng, chất lượng thiết kế sẽ thật sự mang lại những lợi ích to lớn và lâu dài cho thương mại của doanh nghiệp. Chúng tôi nhận ra sự cần thiết của việc kết hợp tính sáng tạo với sự quan tâm đến từng chi tiết và đánh giá đúng những nhân tố làm cho khách hàng sẽ chọn lựa hoặc bỏ qua. Điều quan trọng nhất là chúng tôi hiểu được tâm lý khách hàng sử dụng internet và  tìm thông tin của quý khách trên internet như thế nào, vì thế quý khách sẽ được tư vấn để  ứng dụng website đưa các thông tin  sản phẩm, dịch vụ... của quý khách tiếp cân được với khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm, giúp quý khách ứng dụng và khai thác triệt để về lĩnh vực hoạt động của quý khách trên thị trường internet.
 Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi là đem đến cho quý khách sự thành công lâu dài.
 Một số tính năng của website:
  1. Giao diện thân thiện
    Thiết kế các mẫu giao diện khác nhau theo yêu cầu khách hàng. Công nghệ cho phép quản trị nội dung website có thể thay đổi màu sắc, kích thước, bố cục trang web dựa trên các mẫu có sẵn nhanh chóng, thuận tiện mà không cần phải lập trình can thiệp.
    Đa ngôn ngữ

    Công nghệ cho phép thêm các ngôn ngữ khác một cách dễ dàng tùy theo quy mô và mục đích sử dụng của bạn từ đó website có thể được đưa tới đông đảo khách hàng trên thế giới.
    Khả năng mở rộng
    Tất cả các thành phần của Website được lập trình hướng đối tượng, theo một nguyên tắc thống nhất có tính mở cao. Người dùng có thể dễ dàng tự phát triển Website theo thời gian. Đảm bảo dễ mở rộng. nâng cấp và tích hợp với nhiều chức năng khác khi cần thiết.
    Dễ dàng nhập liệu và trình bày văn bản

    Các chức năng trình bày văn bản thân thiện, tương tự như Microsoft Word, giúp trình bày nội dung các bài viết trên website một cách linh hoạt mà vẫn đảm bảo tính đơn giản và dễ sử dụng.
    An toàn bảo mật- chống spam

    Website của chúng tôi cung cấp nhiều tính năng bảo mật quan trọng như:
    • Phân quyền tới từng phần của website, nhân viên của website chỉ thao tác được những chức năng của website khi họ được phân quyền tới phần đó.
    • Cung cấp khả năng sao lưu (backup) phòng ngừa website và phục hồi website dựa trên bản sao lưu phòng ngừa này khi website gặp sự cố.
    • Bảo mật đăng nhập và phản hồi thông tin bằng công nghệ CAPTCHA.
    • Tích hợp SSL và các chức năng bảo mật của hệ điều hành
    • Có khả năng mở rộng để tích hợp với các hệ thống bảo mật khác
  2. Tăng chất lượng nội dung nhờ các liên kết chiều sâu
    Nhờ cơ chế mềm dẻo, một nội dung trên website của chúng tôi có thể có nhiều tiêu chí, thuộc tính phân loại và liên kết với nhau. Liên kết này giúp độc giả từ một bài viết, một sản phẩm có thể tìm thấy các thông tin liên quan. Điều này sẽ làm tăng sự thu hút với độc giả khiến độc giả ở lại với website lâu hơn.
  3. Công nghệ xử lý ảnh tiên tiến
    Công nghệ xử lý ảnh của chúng tôi giúp biên tập viên tự động tạo ra các bức ảnh lớn, nhỏ tùy ý từ một bức ảnh duy nhất và vẫn đảm bảo được chất lượng. Điều này tiết kiệm khá nhiều công sức nhập bài vì với cách làm thông thường, bạn phải sử dụng photoshop tạo ra nhiều ảnh kích thước khác nhau cho một bài viết.
    Chúng tôi cũng sử dụng nhiều công nghệ trình bày ảnh tiên tiến dạng album, flash giúp web-site hấp dẫn hơn
  4. Nhập liệu theo chuẩn Ajax - giảm chi phí vận hành
    Với công nghệ Ajax, việc nhập liệu trở nên dễ dàng và thuận tiện giúp khách hàng giảm chi phí vận hành web-site.
  5. Tối ưu hóa tìm kiếm
    Website của chúng tôi được tổ chức để tối ưu hóa tìm kiếm, giúp khách hàng tăng thứ hạng website trên Google, Bing, và Yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét