Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Webspam là website như thế nào?

Trong thuật toán mới penguin sẽ đánh nặng vào các vấn đề spams trên các website. Vậy như thế nào được gọi là webspam?

Các nguyên tắc chất lượng bao gồm các hình thức phổ biến nhất của các hành vi lừa đảo hoặc mánh khoé, nhưng Google có thể phản ứng tiêu cực đối với thực hành sai lạc mà không được liệt kê ở đây (ví dụ như người dùng Gian lận bằng cách đăng ký lỗi chính tả trên các trang web nổi tiếng). Đó là một trong những kỹ thuật mà google cho là lừa đảo, Google sẽ sử bạn. Webmaster họ phát huy tinh thần của các nguyên tắc cơ bản sẽ cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt hơn nhiều và sau đó thưởng thức xếp hạng tốt hơn so với những người dành nhiều thời gian của họ tìm kiếm các lỗ hổng mà họ có thể khai thác.

Nếu bạn tin rằng một trang web khác đang lạm dụng các nguyên tắc chất lượng của Google, xin vui lòng báo cáo rằng trang web tại https://www.google.com/webmasters/tools/spamreport. Google ưu tiên phát triển các giải pháp mở rộng và tự động cho các vấn đề, vì vậy chúng tôi cố gắng để giảm thiểu thư rác tay-to-hand chiến đấu. Các báo cáo thư rác mà chúng tôi nhận được được sử dụng để tạo ra khả năng mở rộng các thuật toán nhận biết và ngăn chặn nỗ lực của thư rác trong tương lai.

Nguyên tắc cơ bản cho một web tốt:

Làm cho các trang chủ yếu cho người sử dụng, chứ không phải cho công cụ tìm kiếm. Không lừa đảo người dùng của bạn hoặc nội dung khác nhau hiện nay để công cụ tìm kiếm hơn bạn hiển thị cho người sử dụng, thường được gọi là "che đậy".

Tránh các thủ thuật nhằm cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm. Một nguyên tắc nhỏ là cho dù bạn sẽ cảm thấy thoải mái giải thích những gì bạn đã làm với một trang web cạnh tranh với bạn. Một thử nghiệm hữu ích khác là để hỏi, "Điều này giúp người dùng của tôi? Tôi sẽ làm điều này nếu công cụ tìm kiếm đã không tồn tại?"

Không tham gia vào các chương trình liên kết được thiết kế để tăng thứ hạng trang web của bạn hoặc PageRank. Đặc biệt, tránh liên kết web để gửi thư rác hoặc "hàng xóm tồi" trên web, như là của riêng xếp hạng của bạn có thể bị ảnh hưởng xấu bởi các liên kết này.

Không sử dụng chương trình máy tính trái phép để gửi các trang, kiểm tra bảng xếp hạng, vv Những chương trình này tiêu thụ tài nguyên máy tính và vi phạm các Điều khoản Dịch vụ của chúng tôi. Google không khuyến cáo việc sử dụng các sản phẩm như vàng WebPosition ™ gửi các truy vấn tự động hoặc chương trình

Hướng dẫn cụ thể:

1.Tránh văn bản ẩn hoặc liên kết ẩn.

2. Không sử dụng kỹ thuật che giấu hoặcchuyển hướng lén lút.

3. Không gửi các truy vấn tự động tới Google.

4. Không tải các trang với các từ khóa không liên quan.

5. Không tạo nhiều trang, tên miền phụ, hoặc tên miền với nội dung trùng lặp đáng kể.

6. Không tạo ra các trang web có hành vi nguy hiểm, chẳng hạn như lừa đảo hoặc cài đặt virus, trojan, hay các phần mềm xấu khác.

7. Tránh các trang "ngõ" tạo ra chỉ dành cho công cụ tìm kiếm, hoặc kiểu "rập khuôn" cách tiếp cận khác chẳng hạn như các chương trình liên kết với nội dung ban đầu ít hoặc không có.

Nếu trang web của bạn tham gia vào một chương trình liên kết, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn thêm giá trị. Cung cấp nội dung độc đáo và có liên quan cung cấp cho người dùng một lý do để ghé thăm trang web  của bạn đầu tiên.

Nếu bạn xác định rằng trang web của bạn không đáp ứng các nguyên tắc này, bạn có thể sửa đổi trang web của bạn để nó và sau đó gửi trang web của bạn để xem xét lại.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét