Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Thiết kế website Thương Mại Điện Tử

Website Thương Mại Điện Tử giống như những website bán hàng trực tuyến, Tuy nhiên có điểm khác biệt lớn là hệ thống lớn hơn nhiều so với website bán hàng. Do tính đặc thù của website Thương Mại Điện Tử (TMĐT) giống như một mạng riêng để người dùng vào trong đó tự do mua, bán, đăng thông tin, thảo luận, đánh giá.. và những yếu tố về quản trị, phân quyền cũng như tính tương tác thích ứng với thanh toán trực tuyến ngay trên hệ thống, có những website TMĐT có hệ thống thanh toán riêng, hoặc thanh toán ngay trên hệ thống website hoặc tích hợp thanh toán bằng các cổng của ngân hàng... Mỗi đơn vị đầu tư có những ý tưởng riêng để tiếp cận với người dùng. Website TMĐT có nhiều dạng như G2B, G2C, B2B, B2C, C2C Nhưng có một vấn đề quan trọng dẫn đến sự thành công của hệ thống là hướng tới người dùng, hệ thống phải dễ sử dụng, tốc độ load nhanh, quản lý phân quyền linh hoạt, chỉnh sửa nâng cấp mà không ảnh hưởng đến các module khác và tốn ít chi phí và nhất là tích hợp SEO cho các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo.
Tại sao quý khách lại giao cho chúng tôi trọng trách lớn lao này?
Không những chúng làm ra 1 hệ thống TMĐT theo đúng yêu cầu của quý khách mà chúng tôi còn đưa ra giải pháp để phát triển hệ thống cạnh tranh với các hệ thống TMĐT lớn nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào có những kinh nghiệm triển khai, phát triển cho hệ thống website TMĐT, sự thành công của quý khách cũng là sự thành công của chúng tôi.

2 nhận xét:

  1. thiết kế website thương mại điện tử là giải pháp hiệu quả, là phương hướng toàn diện nhất cho doanh nghiệp trong vấn đề cạnh tranh bán hàng trưc tuyến, hãy đên với dịch vụ thiet ke web uy tin hàng đầu tại việt nam của chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những giấc mơ tuyệt vời nhất ngay cả khi các bạn không ngủ

    Trả lờiXóa