Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Dịch vụ Marketing Online Khách sạn - Nhà hàng

Trong bối cảnh internet ngày càng phát triển, ứng dụng trên internet ngày càng được sử dụng rộng rãi với mọi lĩnh vực, trong đó có ngành dịch vụ khách sạn. Hiện nay, khách sạn mở ra ngày càng nhiều và cạnh tranh khốc liệt trên thị trường internet. Vì thế lĩnh vực marketing online cho lĩnh vực này trở nên cần thiết hơn, vì ứng dụng internet có thể vượt thời gian, không gian, vượt biên giới… để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nhưng marketing online không dừng lại ở chỗ có 1 cái website và có đầy đủ thông tin trên website, quan trọng là có ai biết được website của bạn và tìm thấy website của mình qua đâu. Có những khách sạn đã trang bị hẳn một đội ngũ IT để phát triển mạng hoặc ít nhất cũng phải có 1 người phát triển mạng. Nhưng trong số đó chưa hẳn đã làm thành công vì cứ nghĩ rằng đưa các thông tin phòng lên các hệ thống bán phòng online như booking.com, agoda.com, hostelworld.com, hotels.com,  expedia.com, venere.com, asiaroom.com...... là đã xong việc. Ngược lại vẫn không ít người nói rằng vẫn không có kết quả. Tại vì công việc phát triển mạng, bán phòng online không dừng lại ở đó, nó đòi hỏi phải làm sao để khách sạn của quý khách tiếp cận được với khách hàng khi họ có nhu cầu tìm kiếm. sau khi thông tin được tiếp cận với khách hàng mục tiêu thì khách hàng sẽ nghiên cứu, tham khảo, so sánh.. rồi mới quyết định đặt phòng.
Chúng tôi giúp được gì cho quý khách?
Với nhiều kinh nghiệm làm online marketing cho ngành khách sạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách làm thế nào để tăng doanh thu trên thị trường internet, tăng ưu thế cạnh tranh với đối thủ, khếch trương thương hiệu trên internet…

2 nhận xét: